Mục lục

Top 25+ gợi ý tặng quà 8/3 cho mẹ, vợ và bạn gái

Top 25+ gợi ý tặng quà 8/3 cho mẹ, vợ và bạn gái

25.09.2023

Chia sẻ

Mục lục

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - một dịp để ta tôn vinh, yêu thương những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống của mình. Nếu bạn đang đau đầu trong việc chọn món quà nào hoàn hảo nhất dành cho họ, thì không cần lo lắng, trong bài viết dưới đã sưu tập hơn 25 gợi ý tặng quà 8/3 ý nghĩa giúp bạn đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ này. Hãy cùng khám phá, chọn lựa món quà phù hợp nhất để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn nhé!

Bài viết liên quan

Tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người phụ nữ bên cạnh với việc tặng quà 8/3
Tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người phụ nữ bên cạnh với việc tặng quà 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 có ý nghĩa như thế nào?

Ngày 8/3, còn được biết là ngày Quốc tế Phụ Nữ hay ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế. Đây là dịp tôn vinh, tỏ lòng biết ơn đối với những phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mọi người, như mẹ, vợ, bà, hay người yêu. Vào ngày này, người đàn ông thường tặng hoa hoặc quà để chia sẻ tình cảm và sự quan tâm đến phái đẹp. Ngoài ra, 8/3 còn được xem như một cơ hội để nhấn mạnh về quyền bình đẳng, chất lượng cuộc sống của phụ nữ. Nhiều tổ chức và cộng đồng sử dụng ngày này để thảo luận, tôn vinh những thành tựu của phụ nữ trong các lĩnh vực như giáo dục, nghề nghiệp, hay xã hội. Giúp nâng cao nhận thức về những thách thức mà phụ nữ đang phải đối mặt và cần phải vượt qua.

Ngày 8/3 là dịp để tôn vinh, tỏ lòng biết ơn đến người phụ nữ bên cạnh mình
Ngày 8/3 là dịp để tôn vinh, tỏ lòng biết ơn đến người phụ nữ bên cạnh mình

Tổng hợp 25+ gợi ý tặng quà 8/3 cho mẹ, vợ và bạn gái

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn món quà gì, gợi ý dưới đây về những món quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ và bạn gái, độc đáo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa.

Bó hoa tươi

Tặng quà 8/3 với những bông hoa tươi là một cách tuyệt vời để thể hiện tấm lòng chân thành đến vợ, bạn gái, hoặc mẹ của bạn. Hoa hồng với vẻ đẹp tinh khôi thường được xem như biểu tượng của tình yêu ngọt ngào. Hoa hướng dương, với vẻ đầy năng lượng cùng màu vàng tươi sáng, đại diện cho tình yêu thủy chung và sự son sắt. Tặng hoa hướng dương là cách bày tỏ trung thành, lòng quý trọng đối với người mà bạn yêu. Đặc biệt, tại Dalat Hasfarm đã xây dựng nông trại trồng hoa và trở thành một trong những nhà cung cấp hoa hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hãy đến ngay Dalat Hasfarm mua những đóa hoa góp phần làm cho ngày 8/3 trở nên thêm đẹp và ý nghĩa hơn bao giờ hết nhé.

Bó hoa cùng tình cảm chân thành dành cho phụ nữ
Bó hoa cùng tình cảm chân thành dành cho phụ nữ

Vòng tay

Vòng tay là một món quà thời trang có biểu tượng của sự chăm sóc, yêu thương. Đặc biệt, với sự chất lượng, đẳng cấp, trang sức này mang đến phong cách sang trọng cho phái nữ. Tại SBJ Jewelry sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm các dòng sản phẩm trang sức vòng tay kèm quà tặng phong thủy hay các quà tặng kim hoàn cao cấp. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những món vòng tay phù hợp nhất với những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình.

Vòng tay tặng quà 8/3 trở thành biểu tượng tình yêu
Vòng tay tặng quà 8/3 trở thành biểu tượng tình yêu

Đồng hồ

Đồng hồ đại diện những món quà trang sức đẹp mắt cùng ý nghĩa vượt thời gian, vĩnh cửu. Đồng hồ cặp cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra sự kết nối đặc biệt giữa vợ và chồng. Khi đeo chúng, vợ chồng có thể luôn nhớ về nhau, nhắc nhở về tình yêu và hạnh phúc của họ, đồng thời cũng là một dấu mốc quan trọng trên con đường tình yêu của họ. Daniel Wellington cùng với thiết kế tối giản đại diện cho sự trang nhã và lôi cuốn. Các chiếc đồng hồ là biểu tượng của phong cách và tinh thần thời đại. Được ưa chuộng trên khắp thế giới, Daniel Wellington là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng vợ hoặc bạn gái một món quà mừng 8/3 giá trị vào ngày đặc biệt này.

Tặng đồng hồ để kỷ niệm những khoảnh khắc quý giá
Tặng đồng hồ để kỷ niệm những khoảnh khắc quý giá

Nhẫn

Nhẫn là sự kết nối, gắn kết tình yêu không giới hạn giữa hai người. Chúng là món trang sức mang tính chất liên kết vững bền trong tình yêu, cam kết đối với nhau. Việc tặng quà 8-3 với nhẫn hoặc nhẫn đôi trong dịp lễ 8/3 là một ý tưởng hay dành cho các cặp vợ chồng hoặc tình yêu đôi lứa. Để có những chiếc nhẫn tinh tế, sắc sảo, bạn có thể tìm đến PNJ - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, bán lẻ trang sức tại châu Á. PNJ đã giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường trang sức trung, cao cấp ở Việt Nam. Chọn PNJ là đảm bảo bạn sẽ có những chiếc nhẫn đẹp đầy giá trị để tặng người mà bạn yêu thương.

Nhẫn mang đến sự quý phái trong món quà 8/3
Nhẫn mang đến sự quý phái trong món quà 8/3

Mỹ phẩm chăm sóc da

Vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, tặng mỹ phẩm là hành động chăm sóc những điều nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn đối với những chị em phụ nữ. Với thẻ quà tặng Got It tại Beauty Garden sẽ giúp bạn mang đến cho người phụ nữ của mình tự do lựa chọn các sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất. Beauty Garden hiện có rất nhiều các sản phẩm làm đẹp chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường, đang trở thành địa chỉ tin cậy cho phụ nữ trong việc chăm sóc làn da và vẻ đẹp của mình. Chính vì vậy đây là một nơi bạn trao tặng những sản phẩm làm đẹp chất lượng và chăm sóc da hiệu quả cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Chăm sóc da với mỹ phẩm hàng đầu tại Beauty Garden
Chăm sóc da với mỹ phẩm hàng đầu tại Beauty Garden

Spa làm đẹp

Spa sẽ là một trong những biện pháp tuyệt vời để chăm sóc cho làn da của những người phụ nữ bận rộn với cuộc sống hàng ngày, nơi công việc nội trợ, gia đình đòi hỏi quá nhiều thời gian. Họ sẽ được chăm sóc bởi các chuyên gia da liễu có kiến thức chuyên môn, đảm bảo việc chăm sóc diễn ra một cách khoa học. Quy trình spa không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn giúp làn da trở nên sáng hơn, tươi trẻ hơn, và làm cho người phụ nữ luôn tự tin về nhan sắc của mình. Và Nhà Spa sẽ là điểm đến thư giãn, nơi người bạn thương có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da và sức khỏe tốt nhất. Với không gian đặc biệt với nhiều cây xanh, thiên nhiên, Nhà Spa tạo ra môi trường lý tưởng để bạn trút bỏ muộn phiền, thư giãn hoàn toàn với dịp lễ này.

Quà tặng spa cho sức khỏe và sắc đẹp
Quà tặng spa cho sức khỏe và sắc đẹp

Đồ gia dụng thông minh

Để tạo điều kiện thuận lợi cho mẹ hoặc vợ yêu của bạn, giúp cô ấy có thêm thời gian dành cho gia đình, con cái, và cả chính bản thân, bạn nên tặng những đồ gia dụng thông minh vào ngày 8/3. Những thiết bị đồ gia dụng thông minh như robot hút bụi kết hợp lau nhà, máy giặt thế hệ mới, lò nướng tiên tiến, hoặc máy rửa chén hiện đại giúp các nàng tiết kiệm thời gian mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Hãy đến với P&Q cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với thiết kế độc đáo kết hợp hiện đại, sản phẩm của P&Q hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, đồng thời mang đến một phong cách thời trang đầy sáng tạo.

Quà tặng nhà cửa thông minh hiện đại, tiện lợi
Quà tặng nhà cửa thông minh hiện đại, tiện lợi

Thẻ quà tặng ăn uống

Thẻ quà tặng ăn uống tặng mẹ, vợ hoặc bạn gái là một cách mang đến trải nghiệm thú vị trong việc thưởng thức những món ăn, đồ uống yêu thích. Đó là cơ hội để họ tận hưởng những khoảnh khắc yêu thích cùng bạn, gia đình và bạn bè. Tại Got It, bạn có thể tìm thấy một loạt thẻ quà tặng điện tử ăn uống từ các nhà hàng và quán cafe nổi tiếng như Starbucks, KOI The, nhà hàng Nhật Bản Machiya, iSushi, cũng như các nhà hàng phục vụ món ăn trung Hoa tại Spice World Hotpot hay San Fu Lou. Với sự đa dạng này, bạn có thể dễ dàng tìm thẻ quà tặng phù hợp với sở thích ẩm thực của người mà bạn muốn tặng, tạo cho họ một buổi thư giãn và trò chuyện ấm áp trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trải nghiệm hương vị thế giới cùng thẻ quà tặng ăn uống
Trải nghiệm hương vị thế giới cùng thẻ quà tặng ăn uống

Bộ sưu tầm sách

Sách luôn là món quà sâu sắc mà bạn có thể tặng vào dịp đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hãy lựa chọn những cuốn sách phù hợp với sở thích cũng như chuyên môn của người mà bạn muốn tặng quà, các thể loại sách liên quan đến sự phát triển cá nhân, nuôi dạy con cái, hoặc chia sẻ triết lý cuộc sống sẽ làm cho món quà của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hoặc bạn có thể đến ngay Nhà Sách Phương Nam với da dạng bộ sưu tập các cuốn sách từ nhiều nhà xuất bản khác nhau, đảm bảo bạn có nhiều lựa chọn để tìm cuốn sách hoàn hảo cho món quà của mình. 

Kho tàng tri thức tại bộ sưu tầm sách thú vị
Kho tàng tri thức tại bộ sưu tầm sách thú vị

Xem phim giải trí

Tặng quà 8/3 với bộ vé xem phim vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một món quà thú vị giúp bạn cùng mẹ, vợ hoặc người yêu thêm gắn kết, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ. Vào ngày này, hãy lựa chọn một bộ phim đặc biệt, một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc để tạo thêm kỷ niệm đáng nhớ cho tình yêu của bạn. Nếu bạn muốn tận hưởng một buổi xem phim tại nhà, Galaxy Play là nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10.000 giờ phim giải trí. Galaxy Play sẽ là nơi tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng những tác phẩm điện ảnh đẳng cấp hàng đầu vào dịp lễ đặc biệt.

Thư giãn xem phim cùng màn ảnh ngay tại nhà
Thư giãn xem phim cùng màn ảnh ngay tại nhà

Chăm sóc sức khỏe

Việc chăm sóc sức khỏe luôn đứng ở hàng đầu ưu tiên, đặc biệt nên tiêm phòng để ngăn ngừa, hạn chế những căn bệnh nguy hiểm là điều cực kỳ quan trọng. Với các chị em phụ nữ duy trì sức khỏe luôn là vấn đề cần thiết để họ có thể chăm sóc gia đình, bản thân mình một cách tốt nhất. Nhân cơ hội một ngày lễ dành cho các chị em, bạn có thể tặng ngay cho họ những combo tiêm phòng tốt tại hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với hàng trăm trung tâm tiêm chủng trên khắp cả nước, cung cấp đầy đủ các loại vắc xin được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất vắc xin lớn trên thế giới.

Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng quà tặng tiêm chủng
Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng quà tặng tiêm chủng

Cây cảnh

Một chậu cây cảnh nhỏ xinh sẽ là món quà đáng yêu dành tặng cho các chị em phụ nữ trong dịp 8/3, mang ý nghĩa tượng trưng về sự sống, sức khỏe. Bạn có thể tham khảo quà tặng tại Locat.com.vn, một trang web chuyên cung cấp dịch vụ chậu cây quà tặng chuyên nghiệp. Đa dạng các loại cây để bàn, cây trang trí nội thất cho văn phòng và gia đình để trang trí không gian sống, làm việc của bạn.

Cây cảnh đẹp cho mẹ trong dịp quốc tế phụ nữ
Cây cảnh đẹp cho mẹ trong dịp quốc tế phụ nữ

Thiết bị công nghệ thông minh

Vẫn chưa biết được 8/3 tặng quà gì thì bạn có thể cân nhắc đến tặng đồ công nghệ, món quà này đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến mà không chỉ nam giới mà cả phụ nữ cũng rất đón nhận. Đừng nghĩ rằng các sản phẩm công nghệ chỉ thu hút nam giới, vì phụ nữ cũng sẽ rất vui mừng khi được tặng những thiết bị thông minh hiện đại như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop, hoặc một chiếc máy ảnh chất lượng. Hãy lựa chọn voucher Got It kết hợp với thương hiệu uy tín Thế Giới Di Động, cung cấp điện thoại di động, máy tính bảng, laptop cùng nhiều phụ kiện khác đã xây dựng danh tiếng vững mạnh, sự tin tưởng của khách hàng khắp đất nước.

Quà tặng hiện đại với các sản phẩm công nghệ
Quà tặng hiện đại với các sản phẩm công nghệ

Socola, bánh kem

Socola hoặc bánh kem không chỉ là món quà dành riêng cho ngày lễ Valentine, mà còn là một ý tưởng ngọt ngào để tặng cho những người phụ nữ của bạn vào ngày 8/3. Hãy cùng Nguyễn Sơn Bakery giúp bạn chọn lựa những chiếc bánh ngon miệng, xinh đẹp. Mỗi chiếc bánh ở đây đều mang một vẻ độc đáo riêng, từ hương vị đến cách trang trí, đặc biệt hương vị của bánh kem tại đây không quá đậm đà, mà lại có vị ngọt thanh cùng vị béo hòa quyện, không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức rất phù hợp cho cả những người không thích vị ngọt gắt của bánh kem truyền thống.

Món quà ngọt ngào cho phụ nữ
Món quà ngọt ngào cho phụ nữ

Một chuyến du lịch

Du lịch ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, mang lại cho chúng ta những thư giãn sau nhiều ngày làm việc vất vả, khi vợ phải chăm sóc gia đình, đảm nhận nhiều trách nhiệm, cô ấy thường cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Chính vì vậy một chuyến du lịch sẽ là món quà giúp cô ấy giải tỏa căng thẳng. tận hưởng cuộc sống. Hãy lựa chọn những địa điểm du lịch đẹp như Phú Quốc, Nha Trang, Vịnh Hạ Long, Mộc Châu, Đà Lạt, hoặc bất kỳ nơi nào tại Du Lịch Việt. Du Lịch Việt đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng, danh hiệu, bao gồm Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Outbound hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn có những chuyến đi đáng giá nhất.

Chuyến du lịch làm quà tặng 8/3 tận hưởng mỗi khoảnh khắc
Chuyến du lịch làm quà tặng 8/3 tận hưởng mỗi khoảnh khắc

Nước hoa

Một chai nước hoa là lựa chọn đầy ngọt ngào cho ngày 8/3. Đây là món quà được chị em yêu thích. Nước hoa mang theo mùi hương đặc biệt cho từng phong cách, đồng thời còn chứa đựng sự tinh tế trong thiết kế sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chai nước hoa phù hợp với cá tính của người thương tại các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, Dior, Calvin Klein, Lancome…

Nước hoa là món quà đặc biệt cho phụ nữ
Nước hoa là món quà đặc biệt cho phụ nữ

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Sức khỏe luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên của mọi người, chăm sóc sức khỏe thông qua thực phẩm dinh dưỡng sẽ là món quà ý nghĩa trao đến người bạn yêu thương trong ngày lễ 8/3. Hãy chọn những sản phẩm như yến sào, nhân sâm, hoặc các loại hạt dinh dưỡng, có khả năng bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Đặc biệt bạn có thể chọn những nơi cung cấp thực phẩm sạch giúp người nội trợ không còn khó khăn trong mua sắm, lại giúp gia đình có những bữa ăn an toàn sức khỏe. Và 3Sach Mart trợ giúp cho bạn điều đó với mục tiêu thông qua sản phẩm tự nhiên, tươi sạch, được thu hoạch từ nông trại của riêng mang đến những bữa ăn tốt nhất cho gia đình.

Thực phẩm sạch là lựa chọn an toàn cho gia đình
Thực phẩm sạch là lựa chọn an toàn cho gia đình

Thiết bị massage

Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp, thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage cổ vai gáy hoặc máy massage chân cũng là những món quà đầy ý nghĩa mà bạn có thể tặng quà 8/3 cho mẹ hoặc vợ yêu. Những thiết bị này sẽ thay bạn trong việc chăm sóc sức khỏe cho cô ấy hàng ngày. Chúng giúp giảm hiệu quả các cơn đau nhức tại các vùng cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Bạn có thể tin tưởng rằng vợ mình sẽ đánh giá cao món quà này, cảm nhận sự quan tâm sâu sắc mà bạn dành cho cô ấy.

Sử dụng thiết bị massage để giảm căng thẳng và đau nhức
Sử dụng thiết bị massage để giảm căng thẳng và đau nhức

Bộ chăn, gối hoặc đệm mềm mại

Bộ chăn, gối hoặc đệm mềm mại là một món quà ý nghĩa cho ngày 8/3, giúp vợ bạn có những giấc ngủ thật ngon và thoải mái. Những sản phẩm này không chỉ làm cho giấc ngủ của cô ấy trở nên thú vị hơn mà còn giúp cải thiện sức khỏe và tạo cảm giác ấm áp, êm dịu cho căn phòng gia đình. Điều này sẽ thể hiện tình cảm và quan tâm sâu sắc của bạn đối với vợ mình, giúp họ thấy được sự chăm sóc và ấm áp từ bạn mỗi ngày.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ với bộ chăn, gối tốt
Nâng cao chất lượng giấc ngủ với bộ chăn, gối tốt

Máy làm tóc

Máy làm tóc là một món quà hữu ích để tặng vợ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Sản phẩm này giúp cô ấy trải qua những buổi sáng một cách nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời hỗ trợ cô ấy tự do tạo kiểu tóc mà mình yêu thích. Với các tính năng như duỗi, uống hay làm sóng, máy làm tóc sẽ giữ cho mái tóc của vợ bạn luôn xinh đẹp. 

Tạo kiểu tóc tự nhiên với máy làm tóc công nghệ cao
Tạo kiểu tóc tự nhiên với máy làm tóc công nghệ cao

Một bức tranh treo tường

Một bức tranh treo tường về mang ý nghĩa biết ơn sẽ là món để bạn thể hiện sâu sắc đối với mẹ hoặc mẹ vợ trong dịp Quốc tế Phụ Nữ vào ngày 8/3. Vừa là một tác phẩm nghệ thuật trang trí cho không gian nhà, đặc biệt trong từng hình ảnh, mỗi câu từ trong tranh đều thể hiện lòng biết ơn của bạn đối với người mẹ kính yêu nhất. Bức tranh này sẽ truyền tải thông điệp sâu sắc mà bạn mong muốn dành cho những người phụ nữ đáng trân trọng.

Tranh treo tường mang góc nhìn mới cho không gian sống
Tranh treo tường mang góc nhìn mới cho không gian sống

Đồ trang trí nhà cửa

Trang trí nhà cửa tạo nên một không gian sống đẹp mắt, thể hiện phong cách và cá tính của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn đa dạng cho đồ trang trí nhà cửa, từ tranh, tranh vẽ tay, các bức hình nghệ thuật, đèn trang trí, đồ handmade độc đáo, cho đến các sản phẩm nội thất sang trọng như thảm, gương trang điểm, hoặc đèn trần độc đáo. Hãy chăm sóc mái ấm của bạn cùng Jang In Furniture để điều chỉnh mang đến không gian ấm cúng, kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật đầy chất lượng. Jang In Furniture sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc trang trí ngôi nhà của bạn.

Biến ngôi nhà thành một tác phẩm nghệ thuật với quà tặng vợ 8/3
Biến ngôi nhà thành một tác phẩm nghệ thuật với quà tặng vợ 8/3

Quần áo

Phụ nữ luôn yêu thích cái đẹp của thời trang, và một chiếc váy hay bộ trang phục mới chắc chắn sẽ làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt, tự tin hơn. Bạn có thể tự tin lựa chọn những bộ trang phục thời thượng, váy đẹp, áo khoác thời trang, hoặc thậm chí là những chiếc áo len ấm áp để mẹ, vợ hay người yêu của mình có thêm sự lựa chọn trong việc ăn mặc hàng ngày. Nếu bạn không chắc chắn về lựa chọn, hãy dẫn đưa cho cô ấy những thẻ quà điện tử Got It tại các thương hiệu thời trang lớn như Sablanca, LAM Boutique hay Freelancer để các nàng tự do lựa chọn những kiểu thời trang phù hợp nhất.

Thay đổi diện mạo với quần áo thời trang hiện đại tặng mẹ và vợ
Thay đổi diện mạo với quần áo thời trang hiện đại tặng mẹ và vợ

Voucher mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn

Những thẻ quà tặng mua sắm tại các siêu thị lớn là món quà tặng đa dụng cho bất kỳ ngày lễ nào, bao gồm cả ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bạn có thể tặng Voucher từ các siêu thị uy tín như Lotte Mart, BigC, WinMart, hay thậm chí là Voucher mua sắm trực tuyến tại các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Một Voucher mua sắm giúp họ tự do tận hưởng trải nghiệm chọn lựa những sản phẩm mà họ yêu thích trong dịp đặc biệt này.

Đắm chìm trong sự lựa chọn với voucher got it mua sắm đa dạng
Đắm chìm trong sự lựa chọn với voucher got it mua sắm đa dạng

Một bữa tối yêu thương

Món quà tặng ngày 8/3 không chỉ phải là những vật trang sức lộng lẫy, hoa tươi thơm ngát, hay những món đồ xa hoa. Thỉnh thoảng, sự thấu hiểu và quan tâm đến người phụ nữ mà bạn yêu quý có thể được thể hiện qua những điều đơn giản, tinh tế hơn. Một bữa tối yêu thương do chính tay bạn chuẩn bị là một món quà tuyệt vời. Bữa tối này không cần phải cầu kỳ hay đắt đỏ, thậm chí, bạn chỉ cần tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà với các món đặc biệt do bạn tự tay chế biến đã khiến cho người nhận cảm động về tình cảm của bạn.

Bữa tối yêu thương là món quà ý nghĩa cho ngày 8/3
Bữa tối yêu thương là món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

Chắc chắn rằng việc lựa chọn quà tặng phù hợp sẽ làm ngày 8/3 trở nên đáng nhớ hơn. Thẻ quà tặng Got It là một lựa chọn tuyệt vời để tặng quà 8/3 vì tính năng thanh toán như tiền mặt, khả năng gửi nhận dễ dàng qua nhiều phương tiện, an toàn và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng Got It tạo ra những khoảnh khắc ấm áp, và đừng quên thể hiện tình cảm của mình thông qua những món quà ý nghĩa tại Got It nhé.

Mua tặng thẻ quà nhanh chóng tiện lợi. Truy cập website gotit.vn hoặc mở chat là tặng tại Zalo

Mua thẻ quà ngay Tặng quà trên Zalo

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết