Hướng dẫn sử dụng thẻ quà điện tử Got It tại các thương hiệu cụ thể
Spice World Hotpot
Lẩu Tứ Xuyên
Phong vị lẩu Trung Hoa với hơn 500 cửa hàng tại hơn 10 quốc gia trên toàn thế giới nay đã trở lại Việt Nam. Thương hiệu chú trọng vào việc đề cao chất lượng ẩm thực, trải nghiệm khách hàng, sự cân bằng trong hương vị và tốt cho sức khoẻ. Hương vị đậm đà, cay nồng được thưởng thức trong một không gian sang trọng và được chăm chút tinh tế, Spice World Hotpot sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn đầy ấn tượng.
Xem thêm
Thẻ quà tặng được sử dụng tại
- Tại cửa hàng
- Qua web/app
- Qua hotline
- Điền mẫu đặt hàng
Nhập mã thẻ quà tặng tại bước thanh toán khi mua hàng trực tuyến trên trang web/ứng dụng của thương hiệu
Gọi cho tổng đài của thương hiệu và đọc mã thẻ quà tặng cho nhân viên tổng đài để được hỗ trợ thanh toán
Điền mã thẻ quà tặng vào biểu mẫu đặt hàng. Bạn sẽ được liên lạc lại trong vòng từ 2 - 3 giờ
ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Mỗi thẻ quà tặng Got It chỉ dùng một lần, được áp dụng nhiều thẻ quà tặng để thanh toán một hóa đơn.
- Vui lòng lưu ý thời hạn sử dụng trên thẻ quà tặng.
- Thẻ quà tặng Got It sử dụng tại cửa hàng của các đối tác liên kết với Got It, khách hàng vui lòng cung cấp mã thẻ quà tặng cho thu ngân.
- Đối với các đối tác có áp dụng các kênh online (hotline đặt hàng/web/app): + Đọc mã thẻ quà tặng cho nhân viên qua kênh hotline đặt hàng. + Điền mã thẻ tại bước thanh toán online (web/app) tùy theo từng loại thẻ quà tặng.
- Đối với thẻ quà tặng sản phẩm, nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác hoặc sản phẩm đã hết hàng, khách hàng vui lòng lựa chọn sản phẩm khác để thay thế.
- Khách hàng sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch khi sử dụng quá giá trị của thẻ quà tặng (nếu có)
- Thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và không được hoàn lại tiền.
- Got It không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến việc mua bán thẻ quà tặng từ các nguồn không chính thức.
- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin thẻ quà tặng sau khi mua. Got It sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” với bất kì lý do gì.
- Khách hàng vui lòng liên hệ với nhà cung cấp khi có thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng của sản phẩm/ dịch vụ theo hotline 1900 55 88 20 hoặc hotro@gotit.vn.
- Đối với các tranh chấp giữa khách hàng và nhà cung cấp, Got It sẽ không chịu trách nhiệm.
- Got It có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.
ĐIỀU KHOẢN CHI TIẾT
Không áp dụng đồng thời voucher Got It chung các chương trình khuyến mãi giảm từ 20% trở lên