Hướng dẫn sử dụng thẻ quà điện tử Got It tại các thương hiệu cụ thể


Fast Track
Dịch vụ ưu tiên
Dịch vụ Fast Track – Dịch vụ làm thủ tục nhanh tại sân bay là một trong những dịch vụ vô cùng hữu ích và tiết kiệm thời gian cho hành khách đi và đến các sân bay tại Việt Nam. Dịch vụ này mang đến một hành trình thuận lợi và ưu tiên hoàn thành các thủ tục dịch vụ hàng không một cách nhanh chóng.
Xem thêm
Thẻ quà tặng được sử dụng tại
- Tại cửa hàng
- Qua web
- Qua app
- Dùng qua tổng đài
- Điền mẫu đặt hàng
Gọi đến tổng đài 1900232355 và cung cấp mã quà tặng cho nhân viên tổng đài để được hỗ trợ thanh toán.
ĐIỀU KHOẢN CHI TIẾT
- Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900232355 và cung cấp mã quà tặng cho nhân viên tổng đài để được hỗ trợ đặt lịch sử dụng dịch vụ Fast Track
- Dịch vụ được cung cấp bởi SSMedia.
- Đối với dịch vụ Quốc tế, Mã voucher 750,000 VND có thể đổi thành:
- 01 gói dịch vụ Quốc tế - Đón cao cấp, bao gồm các dịch vụ:
- Đón khách ở điểm đón khách tại nhà ga quốc tế
-
Hỗ trợ khách ưu tiên làm thủ tục nhập cảnh nhanh
-
Hỗ trợ lấy hành lí cho khách
-
Hỗ trợ khách làm thủ tục hải quan
-
Tiễn khách cùng hành lí ra xe.
-
Áp dụng tại các sân bay: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và Phú Quốc
-
Hoặc 01 gói dịch vụ Quốc tế - Tiễn cao cấp, bao gồm các dịch vụ:
-
Đón khách tại sảnh hành khách quốc tế đi
-
Hỗ trợ khách làm thủ tục Check-in
-
Hỗ trợ khách làm thủ tục xuất cảnh nhanh
-
Hỗ trợ khách làm thủ tục hải và an ninh soi chiếu nhanh
-
Tiễn khách ra sảnh chờ lên máy bay
-
Áp dụng tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài
-
- Đối với dịch vụ Quốc nội, mã voucher 450,000 VND có thể đổi thành:
-
01 gói dịch vụ Quốc nội – Đón, bao gồm các dịch vụ:
-
Đón khách ở điểm đón khách tại nhà ga quốc nội
-
Hỗ trợ lấy hành lý cho khách
-
Tiễn khách cùng hành lý ra xe.
-
Áp dụng tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài
-
-
Hoặc 01 gói dịch vụ Quốc nội - Tiễn, bao gồm các dịch vụ:
-
Đón khách tại sảnh hành khách quốc nội đi
-
Hỗ trợ khách làm thủ tục Check-in
-
Hỗ trợ khách làm thủ tục hải quan và an ninh soi chiếu
-
Tiễn khách tới cửa ra máy bay.
-
Áp dụng tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài
-
- 01 gói dịch vụ chỉ được sử dụng cho 01 khách hàng duy nhất.
- Đặt dịch vụ trước 48 tiếng và tối thiểu 24 tiếng trước giờ bay
- Huỷ dịch vụ trước 24 tiếng, tối thiểu 12 tiếng trước giờ bay (Chỉ được hoàn/ hủy 1 lần duy nhất)
Lưu ý phụ thu áp dụng cho dịch vụ:
- Đón/tiễn đêm (22h30 – 06h00):
• Quốc tế: 150.000đ/khách
• Quốc nội: 100.000đ/khách - Ngày lễ, Tết (27/01–02/02, 30/04–01/05, 02/09):
• Quốc tế: 150.000đ/khách
• Quốc nội: 100.000đ/khách - Phát sinh phục vụ dưới 4 tiếng trước giờ bay:
• Quốc tế: 150.000đ/khách
• Quốc nội: 100.000đ/khách
Lưu ý: Khả năng đáp ứng dịch vụ sẽ phụ thuộc vào tình hình cụ thể tại sân bay ở từng thời điểm
Các trường hợp không hỗ trợ hoàn hủy:
- Đến trễ so với thời gian đóng quầy làm thủ tục (nếu là chuyến tiễn), vé máy bay không hợp lệ (cả chuyến tiễn lẫn chuyến đón), hộ chiếu không hợp lệ, visa không hợp lệ, CMND/CCCD không hợp lệ, trong danh sách cấm nhập cảnh, xuất cảnh của nhà nước Việt Nam, vi phạm các quy định về hải quan, an ninh, an toàn hàng không.
- Hủy dịch vụ trước thời điểm phục vụ ít hơn 12 giờ
- Khách hàng không có mặt để sử dụng dịch vụ hoặc từ chối sử dụng dịch vụ trực tiếp tại sân bay sau khi đã được xác nhận.
Các Hồ sơ/Giấy tờ cần cung cấp để sử dụng gói dịch vụ bao gồm:
- Họ tên của khách
- Số lượng
- Sân bay
- Thời gian sử dụng dịch vụ
- Loại dịch vụ
- Thông tin chuyến bay
- Thông tin số điện thoại liên hệ người tiễn/tài xế
- Passport và Visa (chỉ yêu cầu đối với các gói dịch vụ Quốc tế)
- Vui lòng chú ý hạn sử dụng trên voucher
- Mã voucher chỉ được sử dụng một lần duy nhất và không được quy đổi thành tiền và không được bán lại
- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin Thẻ quà tặng sau khi mua. Got It sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” với bất kì lý do gì.
- Nếu có khiếu nại hoặc cần hỗ trợ:
- Liên quan đến voucher: vui lòng liên hệ hotline Got It 1900 5588 20 hoặc support@gotit.vn
- Liên quan đến sản phẩm/dịch vụ: vui lòng liên hệ với SSMedia 1900232355 hoặc cskh@ssmedia.vn
- Đối với các tranh chấp giữa khách hàng và SSMedia, Got It sẽ không chịu trách nhiệm.
- Got It có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.