Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc tạo ra các chiến dịch marketing vừa thu hút khách hàng vừa thúc đẩy doanh số cho từng nhóm sản phẩm cụ thể là bài toán quan trọng với mọi nhãn hàng.
Voucher SKU* chính là một mảnh ghép mới - giúp điều hướng và thúc đẩy hành vi mua sắm cho các sản phẩm/ SKU chiến lược.
Got It tự hào là đơn vị đầu tiên trên thị trường triển khai voucher SKU tại hệ thống siêu thị Coopmart.
Không chỉ là ý tưởng trên giấy, voucher SKU đã được triển khai thực tế và cho thấy hiệu quả rõ rệt trong chiến dịch Heineken – CTKM lễ 30/4 & 1/5 vừa qua. Đây là minh chứng cho sức mạnh của việc kết hợp voucher SKU với Scan It - giải pháp campaign ứng dụng AI, tạo nên một hành trình trải nghiệm liền mạch và hấp dẫn.
(*) SKU là viết tắt tên gọi của mã sản phẩm lưu kho, được dùng để phân biệt các sản phẩm mặt hàng kinh doanh.
Voucher SKU - mảnh ghép mới, giúp điều hướng và thúc đẩy hành vi mua sắm cho các sản phẩm/ SKU chiến lược
Voucher SKU (hay còn gọi là voucher S) là loại voucher được thiết kế để thúc đẩy người tiêu dùng mua một hoặc một nhóm sản phẩm cụ thể, thông qua điều kiện hóa đơn.
Điểm mạnh của voucher SKU đến từ khả năng tùy chỉnh tối đa - cho phép nhãn hàng chủ động kiểm soát các thiết lập theo nhu cầu: thời gian áp dụng, loại SKU, số lượng SKU, cửa hàng/ hệ thống áp dụng…
Chỉ cần hóa đơn mua hàng có chứa sản phẩm nằm trong danh sách SKU được quy định trước, người tiêu dùng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn dưới dạng tiền mặt hoặc % giảm giá. Voucher sử dụng tại các hệ thống siêu thị/ merchant liên kết với Got It, đảm bảo tính tiện lợi, dễ sử dụng và phù hợp với hành vi tiêu dùng phổ biến.

Vouche SKU là lựa chọn lý tưởng cho các chương trình marketing bán hàng:
- Thúc đẩy thử nghiệm sản phẩm mới (e-sampling)
- Tăng độ nhận diện sản phẩm chiến lược
- Tạo động lực mua hàng vào khung giờ/địa điểm nhất định
- Làm phần thưởng trong các chương trình khuyến mãi tích điểm, quay thưởng, v.v.
Tất cả được xây dựng dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai 100+ chiến dịch thực tế mỗi năm, cùng đội ngũ dày dạn chuyên môn và mạng lưới merchant lâu năm rộng khắp.
Kết hợp voucher SKU với Scan It, tạo nên một hành trình trải nghiệm liền mạch
Tháng 4 & 5 vừa qua, chiến dịch Heineken – CTKM lễ 30/4 & 1/5 đã minh chứng sức mạnh của việc kết hợp voucher SKU với giải pháp campaign AI Scan It tạo nên một hành trình trải nghiệm liền mạch: người tiêu dùng mua hàng với hóa đơn thỏa mãn điều kiện chương trình -> scan hóa đơn với Scan It AI -> nhận ngay ưu đãi là voucher SKU giảm 100% các sản phẩm chỉ định của Heineken.
Chiến dịch thực hiện tại các chuỗi siêu thị: Saigon Co.op, Satra, Lotte, Kingfood, Emart, BigC, Bách Hóa Xanh, AEON.
Voucher SKU sử dụng là loại voucher giảm 100% các sản phẩm chỉ định của Heineken khi mua hóa đơn có giá trị theo quy định của chương trình.

Chỉ trong thời gian ngắn, chương trình đã ghi nhận:
- +70,000 quà tặng đã được trao tận tay
- 87%+ voucher đã được sử dụng
- Tăng trưởng 35% người dùng, trong đó có tới 78% là người dùng mới
- 40% hóa đơn được ghi nhận trong khung giờ ưu đãi, cho thấy sức hấp dẫn của chương trình
Chúng tôi tin rằng: mỗi chương trình hiệu quả đều bắt đầu từ một cơ chế thông minh. Và voucher SKU chính là một mảnh ghép mới, giúp bạn xây dựng chiến dịch trúng nhu cầu, đúng khách hàng, hiệu quả cao và sẵn sàng nhân rộng trên quy mô lớn.