Từ những chương trình giảm giá hấp dẫn, các combo sản phẩm độc đáo đến những voucher và coupon như một lời tri ân, mỗi chương trình đều được chọn lọc cẩn thận để đáp ứng mong đợi của quý khách. Hãy cùng khám phá các chương trình khuyến mãi Tết ngay bên dưới
Bài viết liên quan
- Mua quà tết tặng khách hàng: những lưu ý quan trọng cần biết
- Quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu: Thiết kế riêng cho thương hiệu của bạn
- Quà tặng đối tác dịp tết: lựa chọn gắn kết mối quan hệ

1. Gợi ý top chương trình trình khuyến mãi Tết nổi bật thu hút khách hàng
1.1. Chương trình khuyến mãi Tết giảm giá sản phẩm cuối năm
Áp dụng giảm giá đặc biệt cho những sản phẩm cuối năm, không chỉ giúp kích thích mua sắm mà còn giải quyết vấn đề tồn kho. Quảng bá chương trình thông qua banner và quảng cáo để thu hút sự chú ý.
1.2. Ra mắt các combo sản phẩm khuyến mãi dịp Tết
Tạo các combo sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua sắm Tết của khách hàng và kèm theo ưu đãi đặc biệt để khuyến khích mua combo.
1.3. Chương trình khuyến mãi Tết qua voucher, coupon giảm giá
Phát hành voucher và coupon Tết, kèm theo ưu đãi đặc biệt khi sử dụng chúng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của bạn.
Ngoài ra, voucher điện tử chính là chương trình khuyến mãi dịp tết rất hữu hiệu. Nó có thể đi kèm với những lời chúc ấm áp và thông điệp yêu thương từ bạn, làm cho trải nghiệm mua sắm trở nên thêm đáng nhớ và ý nghĩa. Đó là cách để bạn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình trong mùa lễ này.
Với sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh số tiền của voucher, bạn có thể tạo một món quà phù hợp với ngân sách của mình. Quà tặng này không chỉ phù hợp với mọi đối tượng mà còn mang lại sự tiện lợi và độc đáo trong việc tặng quà.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn voucher điện tử ở đâu thì Got It là một nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện thông qua các voucher điện tử. Thẻ quà tặng Got It có thể sử dụng thanh toán tại hơn 300 thương hiệu, cùng với hơn 20.000 cửa hàng trên toàn quốc. Truy cập để tìm hiểu về Got It ngay tại đây: https://www.gotit.vn/.
Doanh nghiệp liên hệ để được miễn phí hỗ trợ tư vấn giải pháp. Điền thông tin tại đây hoặc gọi tới Sales hotline: 028 3622 1022
Liên hệ ngay1.4. Tặng quà Tết tri ân khách hàng
Tặng quà Tết nhỏ như cành mai, đồ trang trí cây Tết, bao lì xì,... khi khách hàng mua sản phẩm, kèm theo lời chúc Tết ấm áp sẽ giúp bạn có được thiện cảm đối với khách hàng.
1.5. Áp dụng sự sáng tạo vào dịch vụ theo xu hướng
Thiết kế sản phẩm hoặc dịch vụ độc đáo và thú vị theo chủ đề Tết để tạo trải nghiệm mua sắm mới lạ nhằm thu hút sự chú ý.

1.6. Tổ chức mini game tặng quà Tết cho khách hàng
Tổ chức các mini game trên trang web hoặc ứng dụng để khách hàng có cơ hội nhận quà, kèm theo chiến dịch quảng cáo rộng rãi.
1.7. Chương trình sản phẩm đồng giá
Một trong số các các chương trình khuyến mãi tết bạn không nên bỏ qua chính là sản phẩm đồng giá. Nó sẽ khuyến khích việc mua sắm nhanh chóng vì mức giá đã được cố định và bạn có thể đẩy nhanh số lượng mình cần bán ra.
1.8. Chương trình khuyến mãi "Giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng"
Xác định thời điểm cụ thể trong ngày, tuần hoặc tháng để áp dụng giảm giá lớn, kèm theo chiến dịch quảng cáo rõ ràng về các khoảnh khắc "vàng" này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng.
1.9. Áp dụng freeship cho khách hàng
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trong khoảng giá hoặc số lượng cụ thể. Lưu ý bạn cần thông báo rõ ràng về điều kiện freeship để tránh những hiểu lầm khiến khách hàng mất cảm tình với thương hiệu.
1.10. Khuyến mãi cho khách hàng theo xu hướng
Áp dụng ưu đãi cho những hành vi mua sắm phổ biến theo các xu hướng mới như mua sắm online, mua sắm theo nhóm, hoặc mua sắm eco-friendly. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và tăng tính hấp dẫn của chương trình khuyến mãi.

2. Kinh nghiệm thực hiện chương trình khuyến mãi Tết hiệu quả
Bằng cách kết hợp những chiến lược này, bạn có thể tạo ra một chương trình khuyến mãi Tết hiệu quả, thu hút và giữ chân khách hàng trong mùa mua sắm đặc biệt này.
2.1. Thời gian chương trình khuyến mãi tạo cảm giác gấp rút
Xác định một khoảng thời gian ngắn, có thể là 1-2 tuần, để tạo cảm giác gấp rút và kích thích sự quan tâm từ phía khách hàng.
Áp dụng chiến lược khan hàng để tăng tính ưu việt và giảm trạng thái lưỡng lự của khách hàng.
2.2. Trang trí cửa hàng offline và website online
Sử dụng trang trí Tết một cách sáng tạo và phản ánh đúng tinh thần mừng xuân. Tạo không gian ấm cúng và thân thiện, kích thích tinh thần mua sắm Tết.
2.3. Cập nhật thông tin nhanh chóng, kịp thời trên mọi kênh truyền thông
Sử dụng mạng xã hội, email, và trang web để thông báo về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, và tin tức liên quan. Đảm bảo thông tin trên tất cả các nền tảng là chính xác và được cập nhật đều đặn.

2.4. Giữ liên lạc, kết nối với khách hàng
Tận dụng các phương tiện liên lạc như email marketing để gửi những thông điệp tri ân đặc biệt tới khách hàng.
Phản hồi và tương tác tích cực với ý kiến phản hồi của khách hàng để tạo lòng tin và tăng khả năng giữ chân khách hàng.
2.5. Sáng tạo tên chương trình khuyến mãi thu hút
Chọn tên chương trình khuyến mãi phản ánh tinh thần Tết, dễ nhớ và thu hút sự chú ý. Sử dụng ngôn ngữ tích cực và gần gũi với khách hàng.
2.6. Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình
Đào tạo nhân viên về chương trình khuyến mãi mùa tết, sản phẩm và cách tư vấn khách hàng hiệu quả.
Tạo động lực và thưởng cho nhân viên để tăng động lực bán hàng trong thời gian chương trình.
2.7. Quản lý nguồn hàng hóa thông minh và hiệu quả
Duy trì một hệ thống quản lý kho hiệu quả để đảm bảo đủ hàng hóa cho chương trình khuyến mãi.
Kích thích mua sắm bằng cách sử dụng chiến lược giảm giá hoặc tặng quà kèm cho việc mua số lượng lớn.

3. Các cách tiếp cận khách hàng khi tổ chức chương trình khuyến mãi Tết
3.1. Tiếp cận khách hàng bằng phương pháp marketing online
Quảng cáo trực tuyến: Sử dụng Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads và các nền tảng quảng cáo trực tuyến khác để đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo chương trình khuyến mãi. Tối ưu hóa mục tiêu đối tượng để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
Email marketing: Gửi thông điệp chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt đến danh sách đăng ký email của bạn. Tối ưu hóa tiêu đề và nội dung email để tăng cường tính tương tác.
Nội dung trên trang web: Tạo các trang đặc biệt trên trang web của bạn để quảng bá chương trình. Đảm bảo rằng thông tin chi tiết và hấp dẫn với đủ hình ảnh hỗ trợ.
3.2. Tiếp cận khách hàng bằng phương pháp marketing offline hoặc phương tiện truyền thông truyền thống
Quảng cáo truyền hình và radio: Sử dụng quảng cáo truyền hình và radio để đưa thông điệp chương trình khuyến mãi đến một lượng lớn người nghe và người xem. Đảm bảo thông điệp rõ ràng và gọi đến hành động.
In ấn và phát tờ rơi: Phát tờ rơi và in ấn tờ quảng cáo với thông điệp hấp dẫn về chương trình khuyến mãi. Phân phối chúng tại các điểm trung tâm mua sắm, quán cà phê, và khu vực đông đúc khác.
Sự kiện offline: Tổ chức các sự kiện offline như triển lãm sản phẩm, buổi gặp gỡ khách hàng, hoặc các chương trình nghệ thuật để tăng sự nhận thức về chương trình khuyến mãi.
Lưu ý rằng việc tích hợp cả hai phương pháp trực tuyến và offline có thể tạo ra chiến lược tiếp cận toàn diện, giúp tăng cường hiệu suất của chương trình khuyến mãi Tết và thu hút đa dạng đối tượng khách hàng.

Mong rằng những gợi ý chương trình khuyến mãi Tết ở trên đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho các chương trình của doanh nghiệp mình vào dịp cuối năm.