Mục lục

Đa dạng các kênh chăm sóc khách hàng của Got It

Đa dạng các kênh chăm sóc khách hàng của Got It

06.06.2023

Chia sẻ

Mục lục

Ngay từ khi thành lập vào năm 2016, Got It đã chú trọng đến giải pháp chăm sóc khách hàng. Mục tiêu là thay vì phải đến phòng giao dịch/cửa hàng quà tặng như trước đây, các yêu cầu của khách hàng (ở đây nói chung người dùng sản phẩm Got It) sẽ được thực hiện nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi thông qua giải pháp công nghệ. 

Ông Lê Gia Quy - Giám đốc một công ty tiếp thị số, khách hàng thân thiết của Got It, cho biết: “Khi có nhu cầu xem số lượng quà tặng đã phát hành và sử dụng, tôi chỉ cần xem dashboard phần mềm quản lý của Got It. Còn khi khách hàng được tặng thẻ quà và cần hỗ trợ sử dụng, họ gọi trực tiếp 1900 5588 20 là được nhân viên hỗ trợ ngay. Chẳng cần đến liên hệ trực tiếp - rất tiện. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên môi trường Internet. 

Dưới đây là các kênh chăm sóc khách hàng chính của Got It. 

Kênh hotline Got It 1900 5588 20 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Got It
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Got It

Nhằm giúp cho khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm quà tặng chăm sóc khách hàng, Got It cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài 1900 5588 20, khách hàng có thể gọi bất kỳ khi nào có sự cố, hay những vấn đề ảnh hưởng trải nghiệm sử dụng quà tặng của khách hàng. 

Khách hàng chỉ cần trình bày rõ những rắc rối gặp phải, lập tức sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Got It giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý sự cố, cũng như cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. 

Các dịch vụ hỗ trợ chính của tổng đài chăm sóc khách hàng Got It: 

  • Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng Got It 
  • Kiểm tra trạng thái thẻ quà tặng 
  • Gửi lại tin nhắn link quà tặng 
  • Kiểm tra, hỗ trợ các đơn hàng thẻ quà tặng được mua qua Got It các đối tác khác 
  • Hỗ trợ tách/gộp/hoàn code, gia hạn code theo quy định 
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến các việc trao thưởng các chiến dịch quà tặng mà Got It chịu trách nhiệm vận hành 
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thu ngân của thương hiệu đối tác thực hiện thanh toán cho khách hàng 

Kênh Fanpage

Fanpage Got It (@quatanggotit) là kênh phục vụ khách hàng doanh nghiệp.
Fanpage Got It
Fanpage Got It
Fanpage Got It - Chat là Tặng (@gotitchatlatang) là kênh phục vụ người dùng cá nhân trên Zalo và Got It App (sắp ra mắt).
Fanpage Got It - Chat là Tặng
Fanpage Got It - Chat là Tặng

Fanpage Got It là kênh thông báo thông tin cập nhật cũng như hỗ trợ kịp thời giải đáp những thắc mắc khi người dùng sử dụng sản phẩm quà tặng điện tử Got It cũng như tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là cầu nối giúp Got It kịp thời cập nhật những tính năng mới, thương hiệu mới gia nhập hệ sinh thái Got It,… thông qua các bài đăng, video với tần suất thường xuyên trên Fanpage. 

Kênh Zalo OA 

Zalo OA Got It
Zalo OA Got It

Trên ứng dụng nhắn tin quốc dân, kênh Zalo chính thức của Got It cũng được triển khai từ rất sớm. Ngoài hỗ trợ các vấn đề như kênh hotiline, nơi đây cập nhật thông tin hữu ích và giúp gợi ý cho người dùng các dịp tặng quà, cũng như cung cấp các thông tin kiến thức bổ ích liên quan việc tặng quà. 

Kênh Email 

Nhằm hỗ trợ kịp thời và phù hợp cho từng đối tượng khách hàng trong và ngoài nước. Got It triển khai 2 đầu mối email: 

Thời gian làm việc của Got It 

Bảng thời gian làm việc của Got It
Bảng thời gian làm việc của Got It

Ngoài ra khách hàng cũng có thể đến trực tiếp văn phòng làm việc của Got It để được hỗ trợ trực tiếp. Dưới dây là địa chỉ văn phòng Got It:

9-11 đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
9-11 đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với các dịch vụ hỗ trợ như trên, khách hàng/người sử dụng thẻ quà Got It không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc xử lý những trường hợp ngoài ý muốn, điều này sẽ làm cho khách hàng giảm sự lo lắng, hoang mang khi sự cố xảy ra. Dịch vụ tốt cùng với nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của quà tặng điện tử Got It. 

Lợi ích của các kênh chăm sóc khách hàng Got It 

  1. Khi khách hàng liên hệ đến Got It, công việc hay các vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua các nhân viên chăm sóc khách hàng được trang bị kiến thức kĩ càng và chuyên sâu.
  2. Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn cụ thể các thao tác sử dụng, các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
  3. Thông báo những chính sách của thường hiệu đối tác đến khách hàng/người dùng thẻ quà điện tử Got It. 

Với các dịch vụ hỗ trợ như trên, khách hàng/người sử dụng thẻ quà Got It không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc xử lý những trường hợp ngoài ý muốn, điều này sẽ làm cho khách hàng giảm sự lo lắng, hoang mang khi sự cố xảy ra. Dịch vụ tốt cùng với nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của quà tặng điện tử Got It. 

Nếu khách hàng liên hệ thấy chất lượng dịch vụ không tốt và muốn đóng góp ý kiến. Khách hàng có thể phản ánh trực tiếp thông qua số điện thoại đường dây nóng Got It 1900 5588 20 ở trên để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. 

Got It luôn hy vọng nhận được sự phản hồi tích cực từ tất cả khách hàng, bởi đó là một trong những nền tảng quan trọng nhất giúp chúng tôi được cải thiện và mang lại những trải nghiệm tốt hơn. 

Doanh nghiệp liên hệ để được miễn phí hỗ trợ tư vấn giải pháp. Điền thông tin tại đây hoặc gọi tới Sales hotline: 028 3622 1022

Liên hệ ngay

Giải pháp quà tặng điện tử Got It
Innovative Gifting & Rewards Solution

028 3622 1022
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết