Nếu bạn không nhận được mã xác thực ( OTP ), bạn có thể thử lại theo các hướng dẫn sau, tuy nhiên chắc chắn rằng kết nối mạng và tín hiệu viễn thông đang ổn định.
· Hệ thống báo OTP đã gửi nhưng bạn không nhận được: bạn có thể xóa bớt tin nhắn để tránh hộp thư đến đầy và thao tác lấy lại OTP mới.
· Nhận OTP nhưng không nhập được: tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm, làm mới ứng dụng duyệt web và thao tác lại.
· Hệ thống báo bạn nhập OTP chưa chính xác: nhập lại otp hoặc đợi hệ thống gửi lại OTP mới và lưu ý các ký tự có thể thao tác nhầm bạn nhé.
Nếu bạn đã thử lại nhưng vẫn chưa nhận được OTP hoặc chưa thao tác thành công, vui lòng gọi hotline 1900558820 để được hỗ trợ.