Frequently Asked Questions

A. Các câu hỏi thường gặp với người gửi quà qua Got It

1. Tôi có cần đăng ký tài khoản tại GotIt khi gửi quà không?

Có. Bạn cần có tài khoản tại Got It để có thể gửi quà qua Got It. Ngoài ra, với một tài khoản tại Got It, bạn có thể chọn nhận thông tin mới và các ưu đãi từ website của chúng tôi.

Đăng ký tài khoản tại website Got It luôn luôn hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký tại: https://www.gotit.vn/register

2. Làm cách nào để đăng ký tài khoản tại Got It?

Bạn vui lòng truy cập vào đường link sau để đăng ký: https://www.gotit.vn/register

Bạn có thể đăng ký tài khoản nhanh bằng Facebook hoặc nhập thông tin để tạo tài khoản mới.

Bạn vui lòng điền các thông tin bắt buộc bao gồm tên, họ, số điện thoại, email, mật khẩu.

Thông tin không bắt buộc gồm giới tính và ngày sinh.

Bạn vui lòng kiểm tra email đã đăng ký và kích hoạt để bắt đầu sử dụng tài khoản.

3. Thông tin cá nhân và thẻ ngân hàng của tôi có được bảo mật không?

Có. Got It sử dụng các phần mềm kỹ thuật để bảo vệ thông tin cá nhân cũng như thẻ ngân hàng của bạn.

Bạn vui lòng truy cập: https://www.gotit.vn/privacy_policy.html để biết cụ thể về chính sách bảo mật của Got It.

4. Tôi quên mật khẩu tài khoản của mình?

Bạn vui lòng chọn “Quên mật khẩu” hoặc truy cập đường link sau: https://www.gotit.vn/forgot

Bạn cần cung cấp email để website gửi email tạo mật khẩu mới đến cho bạn

5. Làm sao để kiểm tra lại đơn hàng tôi đã gửi?

Để kiểm tra lại đơn hàng, bạn vui lòng chọn “Quà đã tặng” nằm dưới tài khoản cá nhân ở góc phải website của bạn hoặc nhấp vào đường link sau: https://www.gotit.vn/account/history

6. Tôi gặp trục trặc khi thanh toán đơn hàng?

Nếu bạn gặp bất kì trục trặc nào khi thanh toán đơn hàng, Got It sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bạn vui lòng liên hệ Hotline của Got It: 1900 55 88 20 (từ 8am – 6pm) hoặc gửi email đến chúng tôi qua: support@gotit.vn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.

7. Tôi không có thẻ ngân hàng thanh toán online trên Got It?

Bạn không có thẻ ngân hàng thanh toán online? Đừng lo lắng, bạn có thể sử dụng dịch vụ Ví MoMo để thanh toán trên Got It.

Mọi thông tin chi tiết về Ví MoMo, bạn vui lòng truy cập link sau để biết thêm chi tiết: https://momo.vn/tinhNang/index

8. Tôi muốn đặt nhiều món hàng gửi cho nhiều người nhận khác nhau. Làm cách nào để thực hiện?

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với hotline của Got It: 1900 55 88 20 (từ 8am – 6pm) hoặc email đến support@gotit.vn, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn.

B. Các câu hỏi thường gặp đối với người nhận quà

1. Tôi sử dụng eGift (mobile Gift) Got It như thế nào?

Bạn vui lòng xuất trình eGift cho nhân viên thu ngân/nhà cung cấp để thực hiện quy đổi sản phẩm/dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách sử dụng Got It eGift, bạn vui lòng chọn “ Hướng dẫn sử dụng” trên eGift.

2. eGift có giá trị như thế nào?

eGift Got It có giá trị như tiền mặt và có giá trị để sử dụng dịch vụ/sản phẩm. Do đó, bạn vui lòng bảo mật thông tin và không chia sẻ mã eGift cho người khác.

3. Tôi có được lựa chọn sản phẩm/dịch vụ khác với sản phẩm/dịch vụ trên eGift?

Tuỳ chính sách của mỗi cửa hàng, vì vậy trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ với nhân viên cửa hàng để được hổ trợ.

4. Tôi mua chưa hết hoặc nhiều hơn giá trị eGift tiền mặt?

Trường hợp bạn muốn nhận món quà vượt mức giá trị của eGift, bạn vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch.

Trong trường hợp bạn chưa sử dụng hết giá trị của eGift, bạn vui lòng liên hệ nhân viên tại cửa hàng để được tư vấn thêm.

5. Tôi muốn biết danh sách cửa hàng chấp nhận Got It eGift?

Bạn vui lòng xem danh sách các cửa hàng chấp nhận Got It eGift tại “Xem cửa hàng” trên eGift bạn nhận được.

6. Tôi có thể đưa eGift cho người khác nhận quà thay được không?

Bạn hoàn toàn có thể đưa người khác nhận thay được. Xin lưu ý, vì mỗi eGift chỉ sử dụng một lần, vì vậy Got It mong khách hàng hiểu rõ điều này để bảo vệ tính bảo mật của eGift cũng như đảm bảo quyền lợi cho mình.

7. eGift Got It của tôi đã hết hạn sử dụng?

Bạn vui lòng liên hệ hotline của Got It: 1900 55 88 20 (từ 8am – 6pm) hoặc gửi mail đến support@gotit.vn để bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn.

8. Làm thế nào khi tôi gặp trở ngại khi đổi eGift Got It tại cửa hàng?

Khách hàng sử dụng eGift của Got It tương tự như những khách hàng khác. Nếu bạn gặp vấn đề tại cửa hàng và cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Got It: 1900 55 88 20 (từ 8am – 6pm) hoặc đóng góp ý kiến qua địa chỉ email: support@gotit.vn

Bạn có biết rằng trình duyệt của bạn đã lỗi thời?

Trình duyệt của bạn đã lỗi thời, và có thể không tương thích tốt với website, chắc chắn rằng trải nghiệm của bạn trên website sẽ bị hạn chế. Bên dưới là danh sách những trình duyệt phổ biến hiện nay.

Click vào biểu tượng để tải trình duyệt bạn muốn.